…હસતા હસાવતા શૂન્યાવકાશ થઈ ગયો…

જગતને જાણ​વામા ને જીવનપોથી લખ​વામા અંદરથી ઘુંટાતો રહ્યોકાયમ હસતો ચહેરો રાખવાની કોશિશમા ને દુનિયાને ખુશ રાખ​વાની તજ​વીજમા, અંદરનું હાસ્ય ગુમાવતો ગયો..!

સ્વભાવને સારો રાખવાનાં નિષ્ફળ પ્રયત્ન કરતો રહ્યો ને હૂંફનાં અભાવમાં સરકતો ગયોઅસ્તિત્વને ટકાવ​વાના ચક્કરમાં શું હું પોતે જ એક ભૂતકાળ બની ગયો..

હૃદયની વાતો જબાન પર માત્ર હાસ્ય સ્વરૂપે લાવતો ગયો ને મારા દુઃખદર્દમા એકલો અટુલો ઘોળાતો ગયોજિંદગીના રહસ્ય શોધ​વાની જંગમાં હું પોતે જ ગુમનામ બનતો ગયો..​!

કાયમ હસમુખો રહેતો, રડતાને પણ હસાવી દેતો ને જ્યારે એકલો પડું ત્યારે પોક મૂકીને રડી લેતોજીવન જીવતા શીખ​વાડતો ગયો ને પોતે જીવતરની કસોટીમા અનુત્તીર્ણ થતો રહ્યો…!

મન મૂકીને જીવ​વાની લ્હાયમા મન મારીને જીવતો રહ્યોજીવતે જીવ લાશ બનતો રહ્યો ને ‘Joker’ નું નકાબ પહેરતો ગયો..!

કોઇકને આંખનો અફીણી બનાવ​વાના નિરર્થક પ્રયાસમાં ખુદ દર્દ​-અફીણનો વ્યસની બનતો ગયો..જગતને પ્રેમ વહેંચવાના ચક્કરમાં હું મારી પોતાની નફરતનો શિકાર બની ગયો..!

દુનિયા આખીમાં ફેલાવ​વાની ચાહમાં પેલો સિકંદર મરતી વખતે બે હાથ ફેલાવતો રહી ગયો તે જ રીતે હું પણ લોકોને સોનેરી વાતો” કહેવાની પળોજણમાં ખુદની કથની પર જ કાટ લગાડતો રહ્યો..???

પણ બસ​! હ​વે બહુ થયું

જીવન જીવતા તો આવડે છે પણ,​વે જીવનને માણતા આવડી ગયું….

લોકોની વાતોને અવગણતા આવડી ગયું…

મને મારા આંસુ ઓગાળતા આવડી ગયું

મને મારા દિલને સમજાવતા આવડી ગયું

મને દંભી દુનિયામાં જીવતા આવડી ગયું…

Picture2

4 thoughts on “…હસતા હસાવતા શૂન્યાવકાશ થઈ ગયો…

  1. Mitra,
    Dukh na Dariye Ma tarva Karta..
    Sukh na Jharna ma dubki lagav..
    Dard-e-dil Shayario to gani sari Lakhay 6..
    Pan Sukh Ni KavitaO no dukal 6..

    AaM j Lakhato Rahe,.. Sikhato Rahe,..
    Hasto Rahe,.. Hasavto rahe,..

    Liked by 1 person

    • Aap no khub khub aabhaar saheb..!!!!! bas aam j tame prem aapta raho…ne mari lakhvani sharuat j prem bhari shayrio thi thayeli..chek it Sunghvi chhe mare..(my first blog)..!!
      #spreadlove

      Like

Leave a Reply

